CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SPC

1. Thời gian bảo hành

sàn đá công nghệ SPC hoàng gia chính sách bảo hành

2. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm SPC còn trong thời hạn được bảo hành.

– Điều kiện tiếp nhận bảo hành là khách hàng đã kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt và có trên dữ liệu bảo hành của Royal Crystal

– Phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho người dùng cuối và không thể chuyển cho người khác.

– Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí các lỗi bị hư hỏng do nhà sản xuất, những lỗi đó bao gồm:

  • Sàn SPC bị mối mọt, mục nát, thấm nước.
  • Sàn SPC bị biến dạng cong vênh, phồng rộp, nứt gẫy.
  • Sàn SPC bị mất màu, bay màu trong điều kiện bình thường.
  • Sàn SPC bị mòn mất lớp màng bảo vệ trong điều kiện bình thường.

– Bảo hành chỉ có hiệu lực trong trường hợp, nếu tất cả các khuyến nghị lắp đặt và bảo trì của Nhà sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt.

3. Điều kiện không bảo hành

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành

– Không tuân thủ lắp đặt theo hướng dẫn khiến hỏng sản phẩm.

– Sản phẩm bị lỗi hư hỏng do người sử dụng hoặc thời tiết.

– Tự ý tháo lắp, di dời.

– Những lỗi liên quan đến hệ thống hèm khóa do sự cong vênh, nhấp nhô của nền, vật liệu lót không phù hợp hoặc tải trọng quá mức.

– Sử dụng chất kết dính với sàn SPC không phù hợp.

– Việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm không đúng cách dẫn đến xỉn màu do dung dịch hóa chất, các chất tẩy rửa có nồng độ cao.

– Sản phẩm bị phai màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

– Sản phẩm bị vết bẩn ố hay thay đổi màu sắc do do thuốc nhuộm, vệt than, nhựa đường, chất kết dính …

– Bề mặt sản phẩm bị xước, lõm, hư hại vì các vật sắc nhọn, người sử dụng đi giày dép dính cát trên sàn và các vật nặng. Khuyến cáo giới hạn chịu lực sản phẩm không quá 69kg/cm2 .

– Bề mặt sàn bị cháy xém, cong vênh do tiếp xúc với ngọn lửa (thời gian lâu) hoặc nơi có nhiệt độ cao.